ಸೋಮವಾರ, ಆಗಸ್ಟ್ 11, 2014




ಕ್ಲಾಸಮೆಟ ಜ್ಯೋತಿ ಕುಂಡಿ ಕೊಟ್ಟಳು
ನಾನು ಡೀಗ್ರಿ ದ್ವೀತಿಯ ವರುಷ ಓದುವಾಗ. ನನ್ನ ಕ್ಲಾಸಮೆಟ ಜ್ಯೋತಿ ಅಂತ ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯಲ್ಲೆ ಇರತ್ತಿದ್ದಳು. ಕಾಲೇಜನಲ್ಲಿ ಜೋತಿ ಕ್ಲಾಸ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾವ ಸ್ಟುಡೆಂಟು ಇಲ್ಲದೆ ಇದ್ದಾಗ ಸಿನಿಯರ ತುನ್ನಿ ಚಿಪ್ಪತಿದಳು ನಾನ ನೋಡದೆ. ಅವಾಗಿಂದ ಮನೆ ಹತ್ರ ಅವಳು ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಾಚಿ ಓಡಿಹೋಗತಿದಳು. ಒಂದಿನ ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇರಲ್ಲಿಲ ನಾನ ಹೋದೆ ಜ್ಯೋತಿ ಶಾಖ ಆದಳು ಎನೋ ಅಂದಳು ನಾನು ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಕುಂತೆ ಅವಳ ಮುಖನೆ ನೋಡತಾ ಅವಳು ಎನೋ ಎನೋ ಅಂತಾ ತುಂಬ ಕೆಳದಳು ನಾನು ಎನು ಹೇಳಲಿಲ. ಜ್ಯೋತಿ ಕೈ ಹಿಡದು ಎಳದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಬಿದಳು. ಮುಖ ಹಿಡದು ಕಿಸ ಮಾಡದೆ ಅವಳು ಎನು ಅನಲ್ಲಿಲಾ ಸುಮ್ನಿದಳು. ಚುಡಿ ಮೇಲಿಂದನೆ ಅವಳ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ ಹಿಂಡಿ ಕಿಸ ಮಾಡದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಮೈ ಸವರಿ ಸಾಥ ಕೊಟ್ಟಳು. ಹಾಸಗೆ ಮೇಲೆ ಜ್ಯೋತಿನ ಮಲಗಸದೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಬಟ್ಟೆ ಮೇಲಿಂದನೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಗೆ ತುನ್ನಿ ಇಂದ ಉಜ್ಜತ್ತಾಅಅ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಇಚ್ಚಕಿ ಕಿಸ ಮಾಡಿ ಜ್ಯೋತಿ ಮೊದಲನೇ ಸಾರಿನಾ ಅಥವಾ ನಿಂದು ಆಗಿದಿಯಾ ಅಂದೆ ಓ ಮಾ ಗಾಡ್ ಜ್ಯೋತಿ ಸಿನಿಯರ ಹುಡಗರ ಜ್ಯೋತಿ ಮಾಡಿರೋ ಮಜಾ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಳಿದಳು. ಅವಳ ಚುಡಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಅವಳ ಕರಿ ಚಡ್ಡಿನ ಸರಸಿ ಕೊಮಲ ಮಾದ ತುಲ್ಲಗೆ ಬೆರಳ ಇಟ್ಟೆಹಾಆಆಆಆಆಆಆಅಅ ಅಂದಳು ಬ್ರಾ ಮೆಲಿಂದನೇ ಮೊಲೆನ ಒಂದ ಕೈ ಇಂದ ಇಚ್ಚಕ್ಕತಾ ತುಲ್ಲಗೆ ಫುಲ ಮಸಾಜ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಆಆಆಆಆಆಅ ಮಾಡೋ ಅಂತ ಹೊರಳಾಡತಿದ್ದಳು. ಅವಳನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾಡಿ ಅವಳ ಕಾಲನ ಅಗಲಾ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿಸದೆ. ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅಅ ತುಲ್ಲು ಮಿರಿ ಮಿರಿ ಮಿಂಚತಿತು. ನಾಲಗೆ ಇಂದ ಸವರದೆ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಸೂಪರ ಉಪ್ಪ ಉಪ್ಪ ಆಗಿತು. ಚಿಪ್ಪದೆ ಚಿಪ್ಪದೆ ಅವಳು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಉಚ್ಚೆ ಕೂಡ ಬಿಡತಿದಳು ಆಆಆಆಆಆಅ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಎದೆ ಮೇಲ ಕುಂತು ತುನ್ನಿ ಬಾಯಗ ಹಾಕದೇ ಅವಳ ಸೂಮಾರ ತುನ್ನಿ ಚಿಪ್ಪಿದಳು ಅದೇ ತರಾ ನನ್ನ ತುನ್ನಿನು ಫುಲ ಬಾಯಗ ಹಾಕಿ ಬುಡದಿಂದ ಚಿಪ್ಪದ್ಲು ಚಿಪದ್ಲು ತುನ್ನಿ 10 ಇಂಚ ಆಗಿತ್ತು ತಡಿಯಕ್ಕೆ ಆಗಲ್ಲಿ ಜ್ಯೋತಿ ಕಾಲ ಅಗಲಾ ಮಾಡಸಿ ತುನ್ನಿ ಇಂದ ತುಲ್ಲಗೆ ಉಜ್ಜಿ ನೇರ ವಾಗಿ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕೆ ನುಗ್ಗಸದೆ ಆಆಆಆಆಆಅ ಅಂತ ಸೊಂಟ ಎತ್ತಿದಳು ಮೊಲೆ ಹಿಂಡಿ ಗುಮ್ಮಕ ಶುರು ಮಾಡದೇ ಪಚ್ಚ ಪಚ್ಚ ಅಂತಿತು ಜ್ಯೋತಿ ಆಆಆಆಆಆಹಾಆಆಆಆ ಅಮ್ಮಾಆಆಆಆಆಆ ಅಅಅಅಅಅಅಅಅಅ ಅಂತಿದಳು 10 ನಿಮಿಷದ ನಂತರ ತುನ್ನಿ ಇಂದ ರಸಾ ಬರಕ್ಕೆ ಶುರು ಆಯ್ತು ತುನ್ನಿ ಹೊರಗ ತಗದೇ ಹೊಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ರಸಾ ಸೋರಸದೆ 1 ಕಪ ನಸ್ಟು ಅವಳು ಕೈ ಯಿಂದ ರಸಾ ಎಲ್ಲಾ ಮೈಗ ಸವರಕೊಂಡಳು. ನಂತರ ಬಾತ ರೂಮಗ ಹೋದಳು, ಆದರು ಆಟ ನಿಲ್ಲಲಿಲಾ ನಾನು ಬಾತ ರೂಮಗ ಹೋದೆ ಜ್ಯೋತಿ ತುಲ್ಲನ ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ಮೈನ ತೋಳಿತಿದಳು ಬಾತರೂಮ ನಲ್ಲೆ ಅವಳ ತಬ್ಬಕೊಂಡು ಕಿಸ ಮಾಡದೆ ಮೊಲೆ ಹಿಂಡದೆ ಅವಳು ಮುಡಗ ಬಂದಳು ತುನ್ನಿ ಕೈಯಿಂದ ಸವರಕ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ಬಾತ ರೂಮನಲ್ಲೆ ಜ್ಯೋತಿನ ಬಾಗಿಸಿ ತುಲ್ಲಗೆ ತುನ್ನಿ ಉಜ್ಜಿ ಕರಿ ತುನ್ನಿನಾ ನುಗಸಿ ಗಟ್ಟಿ ತಬ್ಬಕೊಂಡು ಮೊಲೆ ಹಿಂಡಿ ನಾಯಿ ತರಾ ಗುಮ್ಮತಿದೆ ತುನ್ನಿ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ ಹೋಗಿ ಬರತಿತ್ತು ಜ್ಯೋತಿ ಉಉಉಉಉಉಉಫಾಆಆಆ ಆಆಆಆಅ ಅಬ್ಬಬಾಆಆಆ ಅಂತಿದಳು ನಾನ ಗುಮ್ಮತಿದೆ ಜ್ಯೋತಿ ತುಲ್ಲಿಂದ ಬಿಸಿ ಉಚ್ಚೆ ಕೂಡ ಬಿಡತಿದಳು ನಾನ ಹಾಗಿ ಬಿಡದೆ ಗುಮ್ಮದೆ ಪಚ್ಚ ಪಚ್ಚ ಅಂತಾ ಸೌಂಡ ಬರತಿತ್ತು. ತುನ್ನಿ ಹೋರಗ ತಗದೆ ಜ್ಯೋತಿ ಬಾಗಿ ನಿಂತಿದಳು ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅವಳ ದಪ್ಪ ಕುಂಡಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ನಶೆ ಪಿತ್ತಕ ಎರತಿತ್ತು. ಜ್ಯೋತಿ ಕುಂಡಿಯಲ್ಲಿ ಬೆರಳ ಸವರದೆ ಆಆಆಆಆಆ ಸೂಪರ ಟೈಟ ಕುಂಡಿ. ಅವಳು ಎರಡು ಕೈಯಿಂದ ತನ್ನ ಕುಂಡಿನ ಅಗಲಾ ಮಾಡಿದಳು ನಾಲಗೆ ಹಾಕಿ ಜ್ಯೋತಿ ಕುಂಡಿ ಚಿಪ್ಪಿ ಸವರದೆ ಆಆಆಆಅ ಜ್ಯೋತಿ ಉಉಮ್ಮಾಆಆಆಆಅ ಅಂತ ಜ್ಯೋತಿ ಕುಂಡಿಗೆ ಸೋಪ ಹಾಕಿ ನೊರೆ ಬರಸಿ ಕುಂಡಿ ಒಳಗ ಬೆರಳ ಹಾಕದೆ ಆಆಆಆಆ ನೊರೆ ತುಂಬಿದರಿಂದು ಗಸ್ ಅಂತ ಒಳಗ ಹೊಯ್ತು ಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಟೈಟ ಕುಂಡಿ ಉಉಮ್ಮಅಅಅಅ ಜ್ಯೋತಿ ನಾ ನಾಯಿ ತರಾ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಕುಂಡಿ ಒಳಗ ಬೆರಳನ ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡತಿದ್ದೆ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅಅವಳ ನಾಯಿ ತರಾ ತುಂಡಿ ಅಳಗಾಡಸಿ ನುಗೊಸ್ಕೊತಿದಳು. ಬೆರಳ ತಗದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ತುನ್ನಿ ಕೊಟ್ಟೆ ಅವಳು ಅದನ್ನ ಸವರಿ ಸೋಪ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದ್ದಳು ತುನ್ನಿ ನೊರೆಯಲ್ಲಿ 11 ಇಂಚ ಆಯ್ತು. ಜ್ಯೋತಿಗೆ ಕೈಯಿಂದ ಕುಂಡಿ ಅಗಲಿಸು ಅಂತ ಹೆಳದೆ. ಅವಳು ಎರಡು ಕೈಯಿಂದ ತನ್ನ ದಪ್ಪ ಕುಂಡಿನ ಅಗಲಾ ಮಾಡಿದಳು ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ತುನ್ನಿ ತುದಿನಾ ಕುಂಡಿಗ ಇಟ್ಟು ನುಗಸಕ್ಕೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡದೆ ನೊರೆ ಇದ್ದಿದರಿಂದು ತುನ್ನಿ ಸ್ಲಿಪ ಆಗತ್ತಿತು. ನಾನು ಮುಸ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗ ತುನ್ನಿ ಹಿಡದು ಅವಳ ಕುಂಡಿ ತುತ ಒಳಗ ಬಿಟ್ಟೆ ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಕುಂಡಿ ಒಳಗ ಹೊಯ್ತು ಜ್ಯೋತಿ ತಗಿಯೋ ಹರಿಯತ್ತೆ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅಮ್ಮಾ ಅಂತಾ ಕಿರಚತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಬಾಯ ಹಿಡದು ತುನ್ನಿನ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡದೇ 1 ನಿಮಿಷ ಜ್ಯೋತಿ ಕಿರಚ್ಚಿದೆ ಕಿರಚ್ಚಿದು ಆಮೆಲೆ ಕುಂಡಿ ಅಳಾಡಸಿ ಮಜಾ ತಗೊಳತಿದಳು ಅವಳನ ನಾಯಿ ತರಾ ಎರೆ ಕುಂಡಿನ ಸ್ಪೀಡ ಆಗಿ ಗುಮ್ಮದೆ 10 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಿಸಿ ರಸಾನ ಕುಂಡಿ ಆಳಕ ಬಿಟ್ಟು ಅವಳನ ತಬ್ಬಕೊಂಡು ಮೊಲೆ ಹಿಂಡಿ ಕಿಸ ಮಾಡದೆ. ಇವಾಗ ಜ್ಯೋತಿ ಮದುವೆ ಆಗಿದೆ ಆದ್ರು ರಜೆಗ ಬಂದಾಗ ನನ್ನ ತುನ್ನ ಸುಖ ಪಟ್ಟೆ ಹೋಗೊದು

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ