ಭಾನುವಾರ, ಆಗಸ್ಟ್ 10, 2014



ಬೆಳಿಗ್ಗೆನೆ ಎದು ಓವನರ ಆಂಟಿಗ ರೆಂಟ ಕೊಡಕೆ ಹೋದೆ. ಆಂಟಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡತಿದ್ದಳು. ಅಲ್ಲೆ ಕೂರು ಸ್ನಾನ ಮಾಡತಿದಿನಿ ಅಂತ ಹೇಳಿದಳು. ಸೋಪಾ ಮೇಲೆ ಕುಂತು ಪೇಪರ ಓದತಿದೆ. ವಿಷಾಲಾಕ್ಷಿ ಟವೆಲ ಸುತಕೊಂಡು ಬಾತ ರೂಮದಿಂದ ಹೋರಗ ಬಂದು ಎನೋ ರೆಂಟ ಕೊಡಕ ಬಂದಾ ಅಥವಾ ಅಂಟಿನ ನೋಡಕ ಬಂದಾ ಅಂದಳು ನಾನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆನೆ ನೆನಪ ಆಯ್ತು ಆಂಟಿ ಅಂದೆ ಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ವಿಷಾಲಾಕ್ಷ ದಪ್ಪ ಮೈನ ತಬ್ಬಕೊಂಡು ಕಿಸ ಮಾಡದೆ ಅವಳು ಉಉಉಮಮಮ್ಮ ಅಂತ ಕಿಸ ಮಾಡಿ ಹಾಸಗೆಗ ಕರಕೊಂಡ ಹೋದಳು. ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ವಿಷಾಲಾಕ್ಷಿನಾ ಹಾಸಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಅವಳ 38 ಸೈಜಿನ ಮೊಲೆನ ಹಿಂಡತಾ ಅವಳ ಮೈಗ ಮೈ ಉಜ್ಜತಾ ಆಂಟಿ ಲವ್ ಯು ಉಮ್ಮಾಆಅ ಅಂತ ಹೋರಳಾಡಿ ಮಜಾ ಮಾಡತಾ ಆಂಟಿ ರಾತ್ರಿ ಅಂಕಲ ಗುಮ್ಮಿಲ್ವಾ ಅಂದೆ ಅಂಕಲ ಆಂಟಿನ ಒಂದೆ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ಗುಮ್ಮತಾರೆ ಆದರೆ ಆಂಟಿ ಸೂಳೆ ತುಲ್ಲಿನ ರಾಣಿ ನನಗೇ ಹಡಸ್ತಿದಳು . ಅವಳ ಟವೆಲ ತಗದು ತುಲ್ಲಗೆ ಬೆರಳ ಆಡಸಿ ನಾಲಗೆ ಇಂದ ಚಿಪ್ಪದೆ ಆಂಟಿ ಸೊಂಟ ಅಳಾಡಸಿ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅಂತ ಮೈ ಮುರಿತಿದ್ದಳು. ಆಮೇಲ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ ಒಪನ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಕರಿ ತುನ್ನಿ ಹೋರಗ ತಗದು ಸವರಿ ಬಾಯಗ ಹಾಕಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಚಿಪ್ಪಿ 10 ಇಂಚ ಮಾಡಿದ್ಲೂ. ನಂತರ ಅಂಟಿ ಕಾಲ ಅಗಲ ಮಾಡಿ ಹಾಸಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಗೆ ತುನ್ನಿ ಉಜ್ಜದೆ ವಿಷಾಲಾಕ್ಷಿ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅ ಗುಮ್ಮೊಗುಮ್ಮೊ ಅಂತಿದಳು. ತುನ್ನಿನ ಒಳಗ ತಳದ್ದೆ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲು ಗಚ್ಚ಻ಅಅ ಅಂತ ಒಳಗ ಹೋಯ್ತು ಆಂಟಿ ಮೇಲೆ ಬಾರ ಹಾಕಿ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಂಡತಾ ನನ್ನ ತುನ್ನಿಯಿಂದ ತುಲ್ಲಗೆ ಗುಮ್ಮಕ ಶುರು ಮಾಡದೆ ಮಂಜ ಚರ್ ಚರ್ ಅಂತಿತು ಆಂಟಿ ಆಆಆಆಆಆಆಆ ಗುಮ್ಮೊ ಗುಮ್ಮೊ ಅಂತಿದಳು ತುಲ್ಲು ತುನ್ನಿ ಘರ್ಷಣೆಯಿಂದ ಪಿಚ್ಚಪಿಚ್ಚಪಿಚ್ಚಪಿಚ್ಚ ಅಂತಿತು ಜೋರಾಗಿ ಗುಮ್ಮದೇ ಆಂಟಿ ಆಆಆಆಆಆ ಅಂತಾ ಸೊಂಟ ಅಳಾಡಸ್ತಾ ನನ್ನ ಮೈ ಚನ್ನಾಗಿ ಸವರತಿದ್ದಳು. 10 ನಿಮಿಷ ಗುಮ್ಮದೆ ಆಂಟಿ ರಸಾ ಬರ್ತಿದೆ ಅಂದೆ ಅವಳು ಬಿಸಿ ರಸಾನ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ ಬಿಡು ಅಂದಳು ಜೊರಾಗಿ ಗುಮ್ಮತಿದ್ದೆ ಉಉಉಉಉಉಫಫಫಫಫಫಫಫ ಾಆಆಆ ರಸಾ ನಾ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕೆ ಬಿಟ್ಟು 2ನಿಮಿಷ  ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ಕೊಂಡೆ.ಆಆಆಆಆಆಆಅಂತ ಉಸರ ಬಿಡತಿದ್ವೀ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ