ಸೋಮವಾರ, ಏಪ್ರಿಲ್ 21, 2014

tunnitullu8@gmail.com       ಸ್ನೆಹಿತರೇ ನನ್ನ ಮೊದಲ ಸೆಕ್ಸ ಅನುಭವನ ನಿಮ್ಮ ಜೋತೆ ಹಂಚಕೋಳತಿದ್ದಿನಿ ಕೇಳಿ..................
ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸಂತೋಷ ನನ್ನ ಊರು ಹುಬ್ಬಳಿ ನೋಡಕೆ ನಾನು ಹೀರೋ ತರಾ ಇಲ್ಲಾ ಆದರು ಚನ್ನಾಗಿದಿನಿ ನಾನು 7 ನೇ ಕ್ಲಾಸ್ ಓದತಿರಬೇಕಾದ್ರೇನೆ ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಮ ನೋಡೂದು ತುಣ್ಣಿ ಸವರಿ ರಸಾ ಸೋರಸೋದು ಮಾಡತಿದೆ ಹಾಗೇ 2 ವರುಷದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿಯಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ರಸಾ ಸೋರಿತು ಆದರೇ ಯಾವ ತುಲ್ಲಿಗು ನಾನು ತುಣ್ಣಿನಾ ಹಾಕಿ ಮಜಾ ತಗೋಡಿರಲಿಲ್ಲಾ ಆದರು ತುಲ್ಲು ಹಡಬೇಕು ಅಂತಾ ತುಂಬಾ ಆಸೆ ಇತು ನನಗೆ ತುಲ್ಲು ಹಿಡೂ ಬಾಗ್ಯಾ ಸಿಕಿದೆ 9 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ
               ನಮ್ಮಮನೆ ಪಕ್ಕಾ ರಾಜೆಶ್ವರಿ ಅನೂ ಹುಡಗಿ ಇದಳು ಅವಳು ಆವಾಗ 10 ನೇ ಕ್ಲಾಸನಲ್ಲಿ ಓದತಿದಳು ಅವಳನ ನೋಡಿದ ತಕ್ಷನಾ ನೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣಿ ನಿಗರತಿತ್ತು ಆದರೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲ ಹಡಕ್ಕೆ ನಾನು ತುಂಬಾ ಕಸ್ಟ ಎನು ಪಡಲ್ಲಿಲಾ ಯಾಕ ಅಂದರೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗು ತುಂಬಾ ಆಶೆ ಇದಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಬೇಗಾನೆ ನನ್ನ ಹಾಸಿಗೆ ಗೆ ಬಂದಳು ಇನ್ನು ರಾಜೆಶ್ವರಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಳಬೆಕಂದ್ರೇ ಒಳೆ ಮೆ ಕಟ್ಟು ಹೊಂದಿದಳು ಅವಳ ಮೋಲೆ ಅಂತು ಉಬ್ಬಿ ನಂತಿದವು ನಾನು ಯಾವತು ಅವಳ ಕುಂಡಿ ನೆನಪಿಸಿಕಂಡು ರಸಾ ಸೋರಸ್ತಿದೆ ಅಂತಾ ಸೂಪರ ಫಿಗರ ಅದು
            ನಮ್ಮ ಊರಲ್ಲಿ ಜಾತ್ರೆ ನಡಿತಿತ್ತು ಅವಾಗಾ ರಾತ್ರಿ ನಾಟಕಾ ಇರತೇ ನಮ್ಮ ಮನೆಯವರು ಮತ್ತೆ ರಾಜೆಶ್ವರಿ ಮನೆಯವ್ರು ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ರು ಆದರೆ ರಾಜೇಶ್ವರಿ 10 ನೇ ತರಗತಿ ಪರೀಕ್ಷೆ ಇದಿದರಿಂದ ಅವಳು ಹೋಗ್ತಿಲಾ ಅಂತಾ ಗೋತ ಆಯ್ತು ನಾನು ಊಪಾಯಾ ಮಾಡಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡದೆ ಹೇಗಾದ್ರು ಮಾಡಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನಾ ಇವತು ಹಡಲೇಬೇಕು ಅಂತಾ ಎಲ್ರು ನಾಟಕ ನೋಡಕ್ಕೆ ಹೋರಟ್ರು ಆದರೆ ನಾನು ಆಮೇಲೆ ಬರ್ತಿನಿ ನನ್ನ ಗಳೆಯಾ ಬರತಿದಾನೆ ಅಂತಾ ಹೇಳಿಮನೆಯಲೇ ಉಳಕೊಂಡೆ ಎಲ್ರು ಹೋದಮೇಲೆ ರಾಜೆಶ್ವರಿ ಜೋತೆ ಮಾತಾಡತ್ತಾ ಕುಳತೇ ತಮಾಷೆ ಮಾಡತಾ ಅವಳ ಬಾಡಿಯಲ್ಲಾ ಮುಟ್ಟತಾನೇ ಮಾತಾಡಿಸಿದೇ ಅವಳು ಮಾತಾಡತಾ ಮಾತಾಡತಾ ನನ ಮುಟತಿದಳು ಮುಂದಿನದು ಆಮೇಲೇ ಹೇಳತೆನೆ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ