ಗುರುವಾರ, ಏಪ್ರಿಲ್ 24, 2014

ಪಿ ಜಿ ಮಾಡುವಾಗ ರೂಮ ಒನರ ನಾ ಹಟ್ಟಿದು ಫುಲ್ ಮಜಾ

  • ಹಾವೇರಿಯಲ್ಲಿ ಪಿ ಜಿ ಮಾಡತ್ತಿದೆ ಬಾಡಗೆಗೇ ರೂಮ ಮಾಡಿದ್ದೆ ಒನರ ಆಂಟಿ ಸೂಪರ ಆಗಿದಳು ಹೆಸರು ಶಶಿಕಲಾ ಅಂತಾ ಅಂಕಲ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಬ್ಯುಸಿ ಆಗಿರತ್ತಿದರು ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲನಾ ಸರಿಯಾಗಿ ಹಡತಿರಲ್ಲಿಲಾ ಅನಸುತ್ತೆ ಕಾಮ ತುಂಬಿ ಹರಿತಿತ್ತು ನನಗು ಸಹಾ ಅದೆ ಬೆಕಿತು ಕಲ್ಲಂಗಡಿ ತರಾ ಇರೋ ಅವಳ ಮೊಲೆ ದೊಡ್ಡ ಕುಂಡಿ ಯಪ್ಪಾ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲು ಹಡಬೇಕಾದ್ರೇ 2 ತಿಂಗಳು ಕಾದಿದಿನಿ ದಿನಾ ರಾತ್ರಿ ಆಂಟಿನಾ ನೆನಸಿಕೊಂಡು ಫುಲ ರಸಾ ಸೊರಸ್ತಿದ್ದೆ ಬೇಳ್ಳಿಗೇ ರಂಗೋಲಿ ಹಾಕಬೇಕಾದ್ರೇ ಅವಳ ಮೊಲೆ ನೋಡಿ ಸಂತೋಷ ಪಡತ್ತಿದೆ. ಬಂತು ಒಂದಿನಾ ಅವಕಾಶಾ ಅಂಕಲ ಕೆಸಸದ ಮೇಲೇ ಬೆಂಗಳೂರ ಗೇ ಹೊಂಟಿದರು ಅವರ ಮಗು 4ನೇ ಕ್ಲಾಸನಲ್ಲಿ ಓದತ್ತಿತು ಅಂಕಲ ಅವರ ಮಗು ನಾ ಸ್ಕೂಲ್ ದಿಂದಾ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬರೋ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ವಯಸಿ ಗಾಡಿ ಕೀ ಕೋಟ್ಟು ಹೋದರು ಸಾಯಂಕಾಲ ನಾನು ಮಗು ನಾ ಸ್ಕೂಲ್ಂದ ಕರಕೊಂಡು ಬಂದೆ ಆಂಟಿ ಹೇಳಿದಳು ಗಾಡಿ ತಗೋಡು ಹೋಗಿ ಮಟನ ತಗೋಡು ಬಾ ರಾತ್ರೀನೀನು ಇಲ್ಲೇ ಊಟಾ ಮಾಡುವಂತೇ ಅಂತಾ ಹೇಳದಳು ನಂಗೆ ಮನಸಲ್ಲೇ ಎನ್ನೇನೋ ಪ್ಲಾನ ಬರತ್ತಿತು ಆದರು ತಡಕೊಂಡು ಸುಮನೇ ಇರತ್ತಿದೇ ಮಟನತಂದು ಕೋಟ್ಟು ಟಿ ವಿ ನೋಡತ್ತಾ ಮಗು ಜೋತೆ ಕುಂತಿದೇ ಹಾಗೇ ರಾತ್ರಿ ಊಟಾ ನು ಆಯ್ತು ನಾನು ಆಂಟಿ ಮೊಲೆ ನೋಡತಾನೇ ಊಟಾ ಮುಗಸಿ ವಲದ ಮನಸಿಂದಾ ಸರಿ ಆಂಟಿ ಅಂತಾ ಹೋಗ್ತಿನಿ ಅಂತಾ ಅಂದೆ ಆಂಟಿ ಅದಳ್ಳು ಬೋರ ಆಗತ್ತಿದೇ ಕುರೋ ಇನು ಸ್ವಲ್ಪ ಟಿ ವಿ ನೋಡನಾ ಅಂದಳು ನಾನು ಮೋದಲೇ ಪ್ಲಾನ ಮಾಡತ್ತಿದೇ ಓಕೆ ಆಂಟಿ ಅಂತಾ ಕುಂತೆ ಮಗು ಇದರೂ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಪಕ್ಕಾ ನೇ ಕುತ್ತು ಟಿ ವಿ ನೋಡತ್ತಾ ನನ ಜೋತೆ ತಮಾಷೆ ಮಾಡತಾ ನನ್ನ ಮುಟ್ಟಿ ಮಾತಾಡಸ್ತಿದಳು ನನ್ನ ತುನ್ನಿ ನಿಗುರತಿತ್ತು ಅವಳ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿ ನಗೋವಾಗ ನನ್ನ ತುನ್ನಿ ಮೇಲೇ ನೆ ಕ್ಯ ಇಟ್ಟಳು ನಂಗೆ ಶಾಖ ಆಯ್ತು ಆಂಟಿಗು ಅಶ್ಟೇ ಬೇಕಿತು ಸೆಕ್ಸಯಾಗ ಮಾತ್ತಾಡತೋಡಗಿದಳು ಮಗು ಮುಂದೆ ನೆ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ ಮೇಲಿಂದ ತುನ್ನಿ ಸವರತಿದಳು ನಾನ್ನು ಅವಳನಾ ತಡಿಲಿಲ್ಲಾ ಯಾಕ ಅಂದ್ರೇ ಅವಳ ನಾ ಹಡಬೇಕು ಅಂತಾ ನಾನು ತುಂಬಾ ಅನ್ಕೋಂಡಿದೇ ಹಾಗೇ ಟಿ ವಿ ನೋಡತಾನೇ ಅವಳ ಮ್ಯ ಸವರಿ ಅವಳ ನಾ ಮಜಾ ಮಾಡತ್ತಿದೇ ಅವಳ ಹೇಳಿದಳು ನಿಮ್ಮಅಂಕಲ್ ನನ್ನ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲ್ಲಾ ಅವರು ಇನೋಬ್ಬ ಸೂಳೆ ನಾ ಇಟ್ಕೋಂಡಿದಾರೇ ನನಗೇ ಸುಖ ಕೋಡವರು ಯಾರು ಇಲ್ಲಾ ಅಂತಾ ನಾನು ಎನ್ನು ಯೋಚನೆ ಮಾಡಲ್ಲಿಲಾ ಆಂಟಿನಾ ಹಡಕೇ ರೇಡಿಯ಻ದೆ ಮಗು ಮಲಗಿರಲಿಲಾ ಆಂಟಿ ಜೋತೆ ಮಾತಾಡದೇ ನಂಗೇ ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಮ ತರಾ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತಾ ಆಂಟಿ ಹೇಳಿದಳು ಸಂತೋಷ ನಿಂಗೇ ಹೇಂಗ ಬೇಕೋ ಹಂಗೇ ಮಾಡು ನನ್ನ್ ಸಕ್ಸ ನಶೆ ಕಡಿಮೇ ಮಾದೋ ಪ್ಲೀಸ್ ಅಂದಳು ತನ್ನ ಮಗುನಾ ಮಲಗಸ್ತಿನಿ ವೇಟ ಮಾಡು ಅಂದಳು ನಾನು ಹೇಳದೇ ಆಂಟಿ ರೂಮ ಗೇ ಹೋಗಿ ಲ್ಯಾಪ ಟಾಪ ತರತ್ತಿನಿ ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಮ ನೋಡತ್ತಾ ಇಬ್ಬರು ಸುಖ ಪಡೋನಾ ಅಂದೇ ಓಕೆ ಅಂದಳು ನಾನ ಲ್ಯಾಪ ಟಾಪ ತರೋದ್ರಲೇ ಮಗು ಮಲಗಿತ್ತು ನಾನೂ 9 ನೇ ಕ್ಲಾಸನಲ್ಲೇ ರಾಜೆಶ್ವರಿ ನಾ ಹಟ್ಟಿದೇ ಸೊ ಬಯಾ ಇರಲ್ಲಿಲಾ ಆಂಟಿನಾ ಕರಕೋಂಡು ಬೆಡಮೇಲೇ ಹೋದೆ ಬ್ಲೂ ಫಿಲ್ಮಶುರು ಮಾಡಿ ನೋಡತ್ತಿದ್ವಿ ಮೋದಲೇ ಆಂಟಿ ತುನ್ನಿ ಮಜಾ ನೋಡಿ ತುಂಬಾ ದಿನಾ ಆಗಿತ್ತು ಬ್ಲು ಫಿಲ್ಮನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಮನುಷ ಒಂದು ಹುಡಗಿನಾ ಬೆಡ ಮೆಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನಾ ಚಿಪತಿದಾ ಆಂಟಿ ಅದನ್ನಾನೋಡತ್ತಾ ನನ್ನ ತುನ್ನಿ ಸವರಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದಳು ಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅಂತಾ ಇದೆ ಅದನಾ ಸವರತ್ತಾ ಇವತ್ತು ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲನಾ ಹರದ ಹಾಕು ಅಂತಿದಳು ನಂಗು ತಡಿಯಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲಾ ಆಂಟಿನಾ ಬೆಡ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಇಚಕುತ್ತಾ ಅವಳ ಬಾಡಿ ಮೆಲೆ ಹೋರಳೆಡಿ ಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಮಮಮಮಮಮಮಮಮಮಮಮಮ ಅಂತಾ ಕಿಸ್ ಮಾಡತಾ ಅವಳ ಜೋಲು ನನ್ನ ಜೋಲು ಬದಲಾಯಿಸಿ ಸಖ ಪಡತ್ತಿದ್ವಿ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಆಮೇಲೇ ಅವಳು ನನ್ನ ಬೆಡ ಮೆಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟು ಅಂಗಿ ಚಡ್ಡಿ ಯಲ್ಲಾ ತಗದುನನ್ನ ತುನ್ನಿ ಜೋತೇ ಆಟ ಆಡತಿದಳು ದು ನಿಗ಻ರಿ 10 ಇಂಚ ಆಗಿತು ಸುಮಾರು ಹೋತ್ತು ಆಟ ಆಡಿ ತನ್ನ ನಾಲಗೇ ಇಂದಾ ಸವರತಾ ಫುಲ ತುನ್ನಿ ನಾ ತನ್ನಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅ ಅ ಅಂತಾ ನಾನು ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅ ಅಂತಾ ಬೇಡ ಮೇಲೇಹೊರಳಾಡತ್ತಿದೇ ಅದು ಕಾಮಧಸಿ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಯಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತುನ್ನಿ ಚಿಪತಿದಳು ಅವಳ ಗಂಟಲಿನ ವರಗು ತುನ್ನಿ ನಾ ಹಾಕೋತ್ತಿದಳು ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅಂತಾಚಿಪತಿದಳು ನಂಗೆ ತಡಿಯ಻ಕೆ ಆಗಲ್ಲಿಲಾ ರಸಾಸೋರಸದೇ ಆಂಟಿ ತನ್ನನಾ ತಾನೇ ಸೂಳೆ ಅನಕೋಂತಾ ಇದಳು ಇ ಸುಳೆ ನಾ ಉಪಯೋಗಾ ಮಾಡಕೋಳಲೋ ಅಂತಾ ಕಿರಚತಾ ನನ್ನರಸಾ ನಾಫುಲ ಕುಡದಳು 10 ನಿಮಿಶ ಬಿಟ್ಟು ಆಂಟಿ ಸಾರಿ ಬಿಚ್ಚಿ ಚಡ್ಡಿ ಮತ್ತೆ ಬ್ರಾ ಮೆಲೆ ಅವಳನಾ ಮಲಗಿಸಿದೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ನಾ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹೀಂಡಿ ಒಂದನಾಬಾಯಲಿ ಹಾಕಿ ಚಿಪದೆ ಇನೋಂದನಾ ಹಾರಣ ತರಾ ಪ್ರೇಸಮಾಡದೇ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಮಾಡೋ ಸುಳೆನಾ ಹಡೋ ಸುಳೆ ಮಗನೆ ಅಂತಾ ಬ್ಯತಿದಳು ನಾನು ಬ್ಯತಿದೇ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ ನಾ ಹರಿತಿನಿ ಸುಳೆ ಅಂತಾ ಅವಳ ಚಡ್ಡಿನು ಕಳಚಿದೆ ಯಪ್ಪಾಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅವಳ ತುಲ್ಲುನೋಡಿ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಹಟ್ರೇ ಇಂತಾ ತುಲ್ಲನಾಹಡಬೇಕು ಅನಸಿತು ತಡಾ ಮಾಡಲಿಲಾ ಮೋದಲು ಬೆರಳ ಆಡಸಿದೇ ಶಂಟದ ಮದ್ಯ ಶಂಟಾ ಜಗದೇ ಆಆಆಆಆಅ ನೋಯತ್ತೇ ಅಂದಳು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನಬೆರಳ ನಾ ತುಲ್ಲ ಒಳಗೇ ನುಗಸದೇ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅಂದಳು ಬೆರಳನಾ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೇ ಮಾಡದೇ ಮುಖ ಕಿವಚಿದಳು ಮಾಡೋ ಮಾಡೋ ಅಂತಿದಳು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆ ಯಾಗಿ ರಸಾ ಸೊರತಿತು ಅವಾಗ ನಾನು ನನ್ನ ನಾಲಗೆ ಇಂದಾ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲಗೆ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡೋ ತರಾ ತುಲ್ಲನಾ ಚಿಪತಿದೆ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅ ಅಂತ಻ ಸೊಂಟಾ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೋಡತಿದಳು ಸುಳೆ ತರಾ ಸಖ ತಗೋತಿದಳು ಹಾಗೇ ಅವಳ ಶಂಟದ ಜೋತೆ ತುಲ್ಲ ನಾ ಚಿಪಿದೇ ಆಂಟಿಗೇ ತಡಿಯಕ್ಕೇ ಆಗಲ್ಲಿಲಾ ತುನ್ನಿ ಹಾಕೋ ಬೆಗಾ ಅಂದಳು ನನ್ನ ಬೆಡ ಮೆಲೆ ಚಲ್ಲಿದಳು ನನ್ನ ಕರಿ ತುನ್ನಿ ನಿಗರಿ ಆಕಾಶ ನೋಡತ್ತಿತು ಆಂಟಿ ನನ್ನ್ ತುನ್ನಿ ಮೇಲೇ ಕುತ್ತು ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಹಾಕೋಂಡಳು ತಾನೇ ನನ್ನ ಹಡಕ್ಕೆ ಶು ರು ಮಾಡಿದಳು ಫುಲ ತುನ್ನಿ ಆಂಟಿ ತುಲ್ಲ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬರತ್ತಿತು ಇಬ್ಬರುಉಉಉಉಉ ಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಆಅಅ ಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉ ಅಂತಿದವಿ 10 ನಿಮಿಶಾ ಅವಳೆ ನನ್ನ ಹಟಳು ನನ್ನತುನ್ನಿ ಫುಲ ಕುಷ ಆಗಿತು ರಸಾ ಬರೋ ತರಾ ಆಗಿತ್ತು ಆಂಟಿಗೆ ಹೇಳದೇ ತುನ್ನಿ ಹೋರಗ ತಗದು ತನ್ನ ಮೋಲೆ ಇಂದಾ ಉಜ್ಜಿ ನನ್ನ ರಸಾ ನಾ ಮೋಲೆಗೆಲಾ ಹಚಕೋಂಡಳು ಸುಖ ಪಟ್ಡಳು ಆ ರಾತ್ರಿ 7 ಸಾರಿ ಆಂಟಿ ನಾ ಹಟ್ಟು ನನ್ನ ಆಶೆ ಇಡೆರಿಸಿಕೋಂಡೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲ ಗು ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟೆ ಆಮೇಲೇ ಆಂಟಿ ಕುಂಡಿನಾ ಹಟ್ಟಿದು ಮುಂದಿನ ಸಂಚಿಕೆ ಯಲ್ಲಿ ಹೆಳತ್ತೆನೇ ಉಉಉಉಉಉಉಉಉಉಮಮಮಮಮಮಮಮಮಮಮ ಆಂಟಿ

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ